top
Điện máy 119

Chính sách ưu đãi

19/05/2015 - 4:33 PMAdmin 835 luotxem

Dịch vụ kế toán thuế S3:http://dichvuketoanthues3.com - Dịch vụ kế toán thuế trọn gói: http://dichvuketoanthue.com - Xuất khẩu lao động Nhật Bản: http://xuatkhaulaodong.tw - xuất khẩu lao động Nhật Bản 2015: http://xuatkhaulaodongs3.vn Quy định Dịch vụ và Bảo hành  

1. Thời hạn bảo hành

Tất cả sản phẩm  được phân phối bởi Công ty TNHH TM Tân Nhật Việt – Điện Máy Tân Nhật Việt sẽ được bảo hành theo thời gian được qui định trong phiếu bảo hành.

Thời hạn bảo hành sản phẩm được tính kể từ ngày mua được ghi căn cứ trên phiếu bảo hành,tem bảo hành, hoặc phiếu mua hàng. Cụ thể về thời gian bảo hành sẽ tùy thuộc và từngsản phẩm.

2. Điều kiện bảo hànhSản phẩm sẽ được bảo hành nếu thoả mãn các điều kiện sau

a. Sản phẩm còn trong hạn bảo hành

b. Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: kiểu máy, số serial, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng,số điện thoại, địa chỉ, ngày mua….

Tem bảo hành phải còn nguyên vẹn,không rách rời,tẩy xóa.
c. Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi quy trình sản xuất.

d. Sản phẩm không nằm trong trường hợp bị từ chối bảo hành.

3. Điều kiện từ chối bảo hành

Sản phẩm thuộc một trong những điều kiện sau sẽ bị từ chối bảo hành

a. Sản phẩm không có tem ,phiếu bảo hành trong lần bảo hành đầu tiên

b. Sản phẩm bị hư do thiên tai, hoả hoạn, lụt lội, sét đánh, gỉ sét. …

c. Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế chỉ định

d. Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, rơi vỡ , trầy xướt …

e. Sản phẩm được lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo sách hướng dẫn của hãng gây ra hư hỏng.

f. Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa bởi kỹ thuật viên không phải của Tân Nhật Việt. Sản phẩm không phải của Tân Nhật Việt phân phối

h. Sản phẩm hết hạn bảo hành. 

4. Dịch vụ Bảo hành và ngoài Bảo hành

a. Dịch vụ tại Trung Tâm Điện Máy Tân Nhật Việt

 - Để được bảo hành nhanh nhất, Khách hàng có thể gọi điện liên hệ trước qua số 0313.921.999

 - Đến trực tiếp Điện Máy Tân Nhật Việt số 119 Lương Khánh Thiện – Ngô Quyền – Hải Phòng, khi đi  xin mang theo phiếu bảo hành, phiếu mua hàngcùng sản phẩm đến

b. Dịch vu sửa chữa ngoài bảo hành

Khi sản phẩm hết hạn bảo hànhbihỏng hóc cácNhân viên Bảo hành của Tân Nhật Việtcó trách nhiệm phục vụ và sữa chữa sản phẩm với thái độ và tinh thần cao nhất. Khách hàng sẽ thanh toán tất cả chi phí phát sinh cho việc sửa chữa đối với linh kiện thay thế, tiền công và chi phí khác (nếu có) và Tân Nhật Việt đảm bảo sẽ hỗ trợ sửa chữa triệt để nhất với giá cả ưu đãi nhất có thể

 

Chia sẻ bài viết: 


Xem thêm:
  • ,

  • Chính sách bảo hành

    19/05/2015 - 4:33 PMAdmin 835 luotxem

    Dịch vụ kế toán thuế S3:http://dichvuketoanthues3.com - Dịch vụ kế toán thuế trọn gói: http://dichvuketoanthue.com - Xuất khẩu lao động Nhật Bản: http://xuatkhaulaodong.tw - xuất khẩu lao động Nhật Bản 2015: http://xuatkhaulaodongs3.vn Quy định Dịch vụ và Bảo hành  

    1. Thời hạn bảo hành

    Tất cả sản phẩm  được phân phối bởi Công ty TNHH TM Tân Nhật Việt – Điện Máy Tân Nhật Việt sẽ được bảo hành theo thời gian được qui định trong phiếu bảo hành.

    Thời hạn bảo hành sản phẩm được tính kể từ ngày mua được ghi căn cứ trên phiếu bảo hành,tem bảo hành, hoặc phiếu mua hàng. Cụ thể về thời gian bảo hành sẽ tùy thuộc và từngsản phẩm.

    2. Điều kiện bảo hànhSản phẩm sẽ được bảo hành nếu thoả mãn các điều kiện sau

    a. Sản phẩm còn trong hạn bảo hành

    b. Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: kiểu máy, số serial, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng,số điện thoại, địa chỉ, ngày mua….

    Tem bảo hành phải còn nguyên vẹn,không rách rời,tẩy xóa.
    c. Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi quy trình sản xuất.

    d. Sản phẩm không nằm trong trường hợp bị từ chối bảo hành.

    3. Điều kiện từ chối bảo hành

    Sản phẩm thuộc một trong những điều kiện sau sẽ bị từ chối bảo hành

    a. Sản phẩm không có tem ,phiếu bảo hành trong lần bảo hành đầu tiên

    b. Sản phẩm bị hư do thiên tai, hoả hoạn, lụt lội, sét đánh, gỉ sét. …

    c. Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế chỉ định

    d. Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, rơi vỡ , trầy xướt …

    e. Sản phẩm được lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo sách hướng dẫn của hãng gây ra hư hỏng.

    f. Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa bởi kỹ thuật viên không phải của Tân Nhật Việt. Sản phẩm không phải của Tân Nhật Việt phân phối

    h. Sản phẩm hết hạn bảo hành. 

    4. Dịch vụ Bảo hành và ngoài Bảo hành

    a. Dịch vụ tại Trung Tâm Điện Máy Tân Nhật Việt

     - Để được bảo hành nhanh nhất, Khách hàng có thể gọi điện liên hệ trước qua số 0313.921.999

     - Đến trực tiếp Điện Máy Tân Nhật Việt số 119 Lương Khánh Thiện – Ngô Quyền – Hải Phòng, khi đi  xin mang theo phiếu bảo hành, phiếu mua hàngcùng sản phẩm đến

    b. Dịch vu sửa chữa ngoài bảo hành

    Khi sản phẩm hết hạn bảo hànhbihỏng hóc cácNhân viên Bảo hành của Tân Nhật Việtcó trách nhiệm phục vụ và sữa chữa sản phẩm với thái độ và tinh thần cao nhất. Khách hàng sẽ thanh toán tất cả chi phí phát sinh cho việc sửa chữa đối với linh kiện thay thế, tiền công và chi phí khác (nếu có) và Tân Nhật Việt đảm bảo sẽ hỗ trợ sửa chữa triệt để nhất với giá cả ưu đãi nhất có thể

     

    Chia sẻ bài viết: 


    Xem thêm:
  • ,

  • Bản quyền 2015: Điện Máy Tân Nhật Việt

    Mã số thuế : 0200473589 do Sở kế hoạch và đầu tư TP Hải Phòng cấp ngày 21/08/2002

    Địa chỉ: Số 119 Lương Khánh Thiện - Ngô Quyền - Hải Phòng

    Điện thoại: 0225.3921414 * Fax:

    Email: kinhdoanh@tannhatviet.vn

    Website: http://tannhatviet.vn và http://tannhatviet.com.vn

    Bộ Công Thương